Thursday, 3 September 2026

7 Star Boys Movie Review

7 Star Boys Tamil Movie Review


ஹாய் மக்களே! இன்னிக்கு நம்ம பார்க்கப் போறது ஒரு football background-ல வந்திருக்கிற ஒரு cute-ஆன, feel-good sports movie. படத்தோட பெயர் ‘7 Star Boys’



பொதுவாவே sports movieன்னு சொன்னாலே நம்ம mind-ல என்ன வரும்? பெரிய stadium, thousands of audience, hero-வோட mass entry, motivational dialogues, கடைசில ஒரு பெரிய வெற்றி… இதுதான் நமக்கு immediately ஞாபகம் வரும்.


ஆனா இந்த படம் அந்த formula-வை follow பண்ணாம, ரொம்ப simple-ஆ ஒரு விஷயத்தை சொல்லுது.


ஒரு சின்ன ஊர்ல இருக்குற ஒரு பையனுக்கு football மேல passion இருந்தா போதும்… அவனோட கனவு எவ்வளவு பெரியதாகவும் இருக்கலாம். அந்த கனவை நம்பி அவன் முயற்சி பண்ணும்போது, அவனுக்கு சரியான support கிடைச்சா என்ன நடக்கும் என்பதைத்தான் இந்த படம் நமக்கு காட்டுது.


இந்த படம் மலையாளத்துல Aanaparambile World Cup’ என்ற பெயர்ல ஏற்கனவே வெளியாகி இருந்தது. இப்போ தமிழ் audience-க்காக ‘7 Star Boys’ என்ற பெயர்ல வந்திருக்கு.


படத்தை இயக்கியிருக்கிறது Nikhil Premraj Main role-ல Antony Varghese நடித்திருக்காரு. அதோட இன்னொரு special என்னன்னா, முன்னாள் Indian football player I.M. Vijayan-ம் படத்துல முக்கியமான கதாபாத்திரத்துல நடித்திருக்காரு.


சரி… இப்போ கதைக்குள்ள போகலாம்.


இந்த படத்தோட centre-ல இருக்கிறது ஒரு group of school boys.


இவங்களுக்கு footballன்னா சாதாரண விளையாட்டு கிடையாது. அதுதான் அவங்களோட உலகமே. நேரம் கிடைச்சாலே ground-க்கு போயிடுவாங்க. Ball-ஐ எடுத்துக்கிட்டு விளையாட ஆரம்பிச்சா, வேற எதுவுமே அவங்களுக்கு ஞாபகத்துல இருக்காது.


அவங்களுக்குள்ள ஒரு common dream இருக்கு.


எப்படியாவது football-ல நல்லா வரணும். பெரிய அளவுல விளையாடணும். தங்களோட talent-ஐ prove பண்ணணும்.


ஆனா நம்ம எல்லாருக்குமே தெரியும்…


கனவு காண்றது easy… அதை அடையுறதுக்கான வாய்ப்பு கிடைக்கிறது தான் difficult.


Talent இருந்தாலும் அதை சரியான direction-ல கொண்டு போக ஒருத்தர் தேவை. அதுதான் இந்த பசங்களுக்கு ஆரம்பத்துல பெரிய challenge.


அந்த நேரத்துலதான் Antony Varghese-ோட character அவங்க வாழ்க்கைக்குள்ள வருது.


இந்த பசங்க football-ஐ எவ்வளவு serious-ஆ எடுத்துக்கிறாங்கன்னு அவர் புரிஞ்சுக்கிறாரு. அவங்க talent-ஐ கவனிக்கிறாரு. அதுக்கப்புறம் அந்த குழந்தைகளோட dream-க்கு ஒரு support system-ஆ மாறுறாரு.


அதுக்கப்புறம் அவங்களுக்கு கிடைக்கிற opportunities, training, போட்டிக்கு தயாராகுற விதம், நடுவுல வர்ற challengesன்னு கதை கொஞ்சம் கொஞ்சமா interesting-ஆ நகருது.


இதுக்கு மேல story சொன்னா climax-ல என்ன நடக்குதுன்னு நாம சொல்ல வேண்டியிருக்கும். அதனால அந்த portion-ஐ நான் reveal பண்ணல.


இந்த படத்துல எனக்கு ரொம்ப பிடிச்ச விஷயமே, இந்த குழந்தைகளுக்கு கொடுத்திருக்கிற importance தான்.


ஏன்னா ஒரு sports movieன்னா hero தான் எல்லாத்தையும் பண்ணி ஜெயிச்சுக் காட்டுற மாதிரி நிறைய படங்கள் பார்த்திருப்போம்.


ஆனா இங்க அப்படி கிடையாது.


Antony Varghese இருந்தாலும், camera எப்போதும் அவரை மட்டும் follow பண்ணிக்கிட்டு இருக்காது. அந்த சிறுவர்களோட journey-க்கும் நிறைய space கொடுத்திருக்காங்க.


அவங்க friendship…


அவங்க சின்ன சின்ன fights…


ஒருத்தரை ஒருத்தர் கலாய்க்குறது…


Football விளையாடும்போது காட்டுற excitement…


ஜெயிக்கணும்னு நினைக்குற அந்த determination…


இதெல்லாம்தான் படத்தோட real charm.


சில scenes-ல இவங்க எல்லாரும் acting பண்றாங்கன்னு கூட நமக்கு தோணாது. நிஜமாவே ஒரு கிராமத்துல football விளையாடுற பசங்களோட வாழ்க்கையை camera capture பண்ணுற மாதிரி இருக்கும்.


அதனாலதான் இந்த movie-க்கு ஒரு natural feel கிடைக்குது.


Antony Varghese-ஐ பொறுத்தவரைக்கும், அவருக்கு கொடுத்திருக்கிற role-ஐ ரொம்ப சரியா புரிஞ்சு நடித்திருக்காரு.


அவருக்கு unnecessary-ஆ hero elevation கொடுக்கல. அந்த பசங்களோட interact பண்றது, அவங்களுக்கு confidence கொடுக்குறது, அவங்களோட சேர்ந்து சந்தோஷப்படுறது என எல்லாமே ரொம்ப casual-ஆ இருக்கு.


அவரோட energy இந்த character-க்கு நல்லா suit ஆகுது.


அதே மாதிரி I.M. Vijayan வர்றது இன்னொரு interesting factor.


ஒரு real-life football legend-ஐ இந்த பசங்களுக்கு football சொல்லிக் கொடுக்குற character-ல பார்க்கும்போது, அந்த portions இன்னும் believable-ஆ feel ஆகுது.


அவரோட football knowledge-ம், screen presence-ம் அந்த scenes-க்கு நல்ல weight கொடுக்குது.


இப்போ first half-ஐ பற்றி சொன்னா…


முதல் பாதி முழுக்க football match-ஐ மட்டும் focus பண்ணாம, இந்த பசங்க யாரு, அவங்களோட world என்ன, football மேல அவங்களுக்கு ஏன் இவ்வளவு passionன்னு நமக்கு புரிய வைக்குற மாதிரி போகுது.


அதனால ஆரம்பத்துல கொஞ்சம் relaxed pace இருக்கும்.


ஆனா எனக்கு அது ஒரு positive-ஆதான் தோணுது.


ஏன்னா climax-ல அந்த பசங்களுக்காக நாம tension ஆகணும்னா, முதல்ல அவங்களோட journey-யை நாம understand பண்ணணும் இல்லையா?


அதுக்கு இந்த ஆரம்ப portion நல்ல foundation போடுது.


அதுக்கப்புறம் story முக்கியமான football tournament-ஐ நோக்கி move ஆக ஆரம்பிச்சதும், படத்தோட energy-யும் கொஞ்சம் கொஞ்சமா அதிகரிக்குது.


குறிப்பா last 30 minutes தான் இந்த படத்தோட biggest highlight.


அந்த match ஆரம்பிச்சதும் நம்மளுக்கும் ஒரு curiosity வந்துடும்.


யாரு ஜெயிப்பாங்க?


எந்த team முன்னாடி போகும்?


இந்த பசங்க இவ்வளவு நாளா போட்ட effort-க்கு என்ன result கிடைக்கும்?


அப்படின்னு நாம screen-ஐ கவனிக்க ஆரம்பிச்சிடுவோம்.


ஒரு football match-ஐ வெறும் game-ஆ காட்டாம, அந்த பசங்களோட dream-க்கு ஒரு final test மாதிரி present பண்ணியிருக்காங்க.


அதனால அந்த match portions நல்லா connect ஆகுது.


குறிப்பா ball ஒரு side-ல இருந்து இன்னொரு side போகும்போது, அடுத்து என்ன நடக்கும்னு தெரிஞ்சுக்கணும்னு ஒரு excitement வருது.


Sports movie-க்கு தேவையான அந்த adrenaline feel-ஐ climax நல்லாவே கொடுக்குது.


அதோட இன்னொரு நல்ல விஷயம் என்னன்னா, படம் முழுக்க serious mood-ல இருக்காது.


Kids சம்பந்தப்பட்ட scenes-ல நிறைய fun இருக்கு.


அவங்க பேசுற விதம், ஒருத்தரை ஒருத்தர் கலாய்க்குறது, Antony Varghese கூட சேர்ந்து வர்ற சில situationsன்னு ஆங்காங்கே comedy மற்றும் light moments இருக்கு.


அதனால movie ஒரு heavy emotional sports drama-ஆ மாறாம, family audience-க்கும் easy-ஆ connect ஆகுற மாதிரி இருக்கு.


Emotion-ஐ பொறுத்தவரைக்கும் கூட, “இப்போ audience அழணும்”ன்னு force பண்ணாம, அந்த பசங்களோட dream மற்றும் struggle மூலமாவே emotion வர வைக்கிறாங்க.


அதுதான் இன்னும் natural-ஆ feel ஆகுது.


Technical side-லயும் படம் நல்லா இருக்கு.

Fayaz Siddik வோட  cinematography ரொம்ப pleasant-ஆ இருக்கு.


கிராமத்து surroundings, football ground, குழந்தைகள் விளையாடுற அந்த atmosphere எல்லாத்தையும் நல்லா capture பண்ணியிருக்காரு.


குறிப்பா match scenes-ல camera work நல்ல energy கொடுக்குது.


Music மற்றும் background score-ஐ Jakes Bejoy handle பண்ணியிருக்காரு.


Football portions வரும்போது BGM கொடுக்குற lift நல்லா work ஆகுது. குறிப்பா climax-ல music கூட சேரும்போது அந்த match இன்னும் engaging-ஆ feel ஆகுது.


இன்னொரு முக்கியமான விஷயம்…


இந்த movie-ஐ பார்க்கும்போது நாம பெரிய twists-ஐ எதிர்பார்க்க வேண்டிய அவசியம் இல்லை.


Sports genre-ல சில விஷயங்கள் எப்படி போகும்னு நாம முன்கூட்டியே guess பண்ண முடியும்.


ஆனா இந்த படத்தோட focus twist-ல இல்லை.


இந்த பசங்க அந்த journey-ல என்ன experience பண்ணுறாங்க என்பதில்தான்.


அவங்களோட friendship, football மேல இருக்குற love, கிடைக்கிற support, போட்டிக்காக அவங்க தயாராகுற விதம்… இதுதான் படத்தோட actual heart.


அதனால familiar sports movie elements இருந்தாலும், குழந்தைகளின் perspective-ல சொல்லியிருக்கிறது படத்துக்கு ஒரு தனி feel கொடுக்குது.


மொத்தத்துல பார்த்தா…


‘7 Star Boys’ ஒரு பெரிய scale-ல உருவாக்கப்பட்ட sports spectacle கிடையாது.


ஆனா ஒரு சின்ன football ground-ல இருந்து ஒரு பெரிய கனவு எப்படி ஆரம்பிக்குது என்பதை அழகா சொல்லும் ஒரு simple feel-good movie.


இந்த படத்தோட biggest strength அந்த குழந்தைகள்தான்.


அவங்களோட innocence, friendship, football மேல இருக்குற passion எல்லாமே நம்மளையும் அந்த world-க்குள்ள கூட்டிட்டு போயிடுது.


Antony Varghese நல்ல support கொடுத்திருக்காரு. I.M. Vijayan-ோட presence football portions-க்கு இன்னும் authenticity கொடுக்குது.


முக்கியமா climax football match படத்துக்கு தேவையான speed-ஐ கொடுத்து, நல்ல satisfying finish-ஐ கொடுக்குது.


So, football பிடிக்கிறவங்க மட்டும் இல்லாம, family-ஆ சேர்ந்து ஒரு simple-ஆன feel-good sports movie பார்க்கணும்னு நினைக்கிறவங்களும் இந்த படத்தை try பண்ணலாம்.


பெரிய பெரிய mass moments இல்லாமலேயே ஒரு சின்ன கனவை நம்ம மனசுக்குள்ள கொண்டு போய் வைக்க முடியும் என்பதுதான் இந்த படத்தோட அழகு.


‘7 Star Boys’ – Ground சின்னதா இருக்கலாம்… ஆனா அந்த குட்டீஸ்களின் கனவு ரொம்ப பெருசு!

No comments:

Post a Comment