Saturday, 5 September 2026

4 Idiots Movie Review

 4 Idiots Tamil Movie Review

ஹாய் மக்களே! இன்னிக்கு நம்ம பார்க்கப் போறது ஒரு fun-ஆன comedy thriller movie. படத்தோட பெயர் 4 Idiots. இந்த படத்தை Sajo Sundar Murugesan இயக்கியிருக்காரு. Pugazh, Pragya Nayan, Ravi Maria, Kumki Ashwin, Vincent Asokan, Indran Ilangovan, Thidiyan Thiruchelvamன்னு ஒரு நல்ல cast இந்த படத்துல நடித்திருக்காங்க.



இந்த படத்தோட story-ய பொறுத்தவரைக்கும், நாலு friends. இவங்க நாலு பேருமே ஒரு வித்தியாசமான profession-ல இருக்காங்க. அது என்னன்னா stealing. அதுவும் பெரிய professional thieves மாதிரி இல்லாம, கொஞ்சம் புத்திசாலித்தனம் குறைவான, தங்களோட செயல்களாலேயே comedy உருவாக்கிக்கிற மாதிரியான characters.


இவங்க வாழ்க்கை இப்படியே போய்ட்டு இருக்கும்போது தான் COVID pandemic வருது. Lockdown காரணமா வெளிய போக முடியல, அவங்களோட usual வேலைகளையும் செய்ய முடியல. அதனால எப்படியாவது ஒரு last theft பண்ணிட்டு, அதுக்கப்புறம் இந்த வாழ்க்கையையே விட்டுட்டு settle ஆகிடலாம்னு முடிவு பண்றாங்க.


அந்த நேரத்துல தான் இவங்களுக்கு ஒரு audio leak கிடைக்குது. அதுல ரெண்டு பேர் பணத்தைப் பத்தி பேசிக்கிட்டு இருக்காங்க. இதைக் கேட்டதும், நம்ம நாலு பேருக்கும் ஒரு நல்ல opportunity கிடைச்சுடுச்சுன்னு நினைச்சு, அந்த பணத்தை steal பண்ண plan போடுறாங்க.


அந்த plan-படி ஒரு ஆள் இல்லாத bungalow-க்குள்ள போறாங்க. ஆனா அங்க போன உடனே situation மாறிடுது. அந்த வீட்டோட security guard-ஆ இருக்குற Ravi Maria இவங்கள பிடிச்சுடுறாரு. அதுக்கப்புறம் அந்த வீட்டுக்குள்ள வர்ற ஒவ்வொருத்தருமே ஒரு விதமான சிக்கல்ல மாட்டிக்கிறாங்க.


ஒரு கட்டத்துல அந்த bungalow-வே ஒரு பெரிய puzzle மாதிரி ஆகிடுது. யாராலயும் அங்கிருந்து easy-ஆ வெளிய வர முடியல. இவங்க எப்படி தப்பிக்கப் போறாங்க? அந்த வீட்டுக்குள்ள உண்மையிலேயே என்ன நடக்குது? இவங்க போட்ட theft plan என்ன ஆனது? அப்படிங்கற விஷயங்கள்தான் மிச்சக் கதையை interesting-ஆ கொண்டு போகுது.


படத்தோட performance-அ பத்தி பாத்தோம்னா, Pugazh இந்த படத்துல முக்கியமான character-ல நடித்திருக்காரு. அவரை நாம பொதுவா energetic-ஆவும், அதிகமான comedy mannerisms-உடனும் தான் பார்த்திருப்போம். ஆனா இந்த படத்துல அதைவிட கொஞ்சம் controlled-ஆ, calm-ஆ அவரோட character-ஐ handle பண்ணியிருக்காரு.


அவரோட body language-ம் dialogue delivery-யும் character-க்கு ஏத்த மாதிரி இருக்கு. குறிப்பா அதிகமாக over பண்ணாம natural-ஆ நடித்திருப்பது Pugazh-க்கு ஒரு different shade-ஐ காட்டுது. அவரோட வழக்கமான style-ல இருந்து கொஞ்சம் வித்தியாசமான performance-ஆ இது இருக்கு.


அவரோட friends-ஆ வர்ற Kumki Ashwin, Indran Ilangovan மற்றும் Thidiyan Thiruchelvam மூணு பேரும் நல்ல support கொடுத்திருக்காங்க. இவங்க நாலு பேரும் சேர்ந்து வர்ற scenes-ல தான் நிறைய situational comedy உருவாகுது. ஒவ்வொருத்தரோட reaction-ம், timing-ம் சேர்ந்து சில நல்ல fun moments-ஐ கொடுக்குது.


Ravi Maria இந்த படத்துல security guard character-ல வர்றாரு. ஆரம்பத்துல சாதாரண security guard மாதிரி தெரிஞ்சாலும், போகப்போக அவரோட character எப்படி எல்லாத்தையும் handle பண்றது என்பது interesting-ஆ இருக்கு. அவரோட screen presence படத்துக்கு நல்ல energy கொடுக்குது.


Vincent Asokan-ம் antagonist side-ல தன்னோட presence-ஐ நல்லா பதிவு பண்றாரு. அவரோட character வர்ற scenes படத்துக்கு கொஞ்சம் intensity-யும் சேர்க்குது.


Heroine-ஆ வர்ற Pragya Nayan-க்கும் story-க்குள்ள ஒரு unexpected turn கொடுத்திருக்காங்க. ஆரம்பத்துல promotional material பார்த்தப்போ character glamour-க்கு மட்டும் முக்கியத்துவம் கொடுத்திருப்பாங்களோன்னு நினைக்க வைக்கும். ஆனா movie-க்குள்ள போனதும் அவரோட character-க்கு ஒரு twist வச்சிருக்காங்க. அதனால அவருக்கும் சில நல்ல performance moments கிடைக்குது.


இந்த படத்தோட இன்னொரு முக்கியமான விஷயம் cinematography. பெரும்பாலான scenes ஒரு bungalow-க்குள்ளேயே நடக்குது. ஒரே location-ல தொடர்ந்து story போகும்போது visuals interesting-ஆ இருக்கணும். அந்த விஷயத்தை cinematographer UK Senthilkumar நல்லா handle பண்ணியிருக்காரு.


ஒரே வீட்டுக்குள்ள கதையை வைத்திருந்தாலும், different angles மற்றும் camera movements மூலமா scenes-க்கு தேவையான visual variation கொடுத்திருக்காங்க. அதனால location பெரியதாக இல்லாத நிலையிலும் படம் visually engaging-ஆ இருக்கு.


Subash Munirathinam-ன் music படத்தோட mood-க்கு ஏத்த மாதிரி support பண்ணுது. Comedy மற்றும் suspense mix ஆகுற scenes-ல music தேவையான feel-ஐ கொடுக்குது.


Direction-ஐ பொறுத்தவரைக்கும், Sajo Sundar Murugesan இந்த படத்தை ஒரு full-length comedy entertainer-ஆ கொண்டு போக முயற்சி பண்ணியிருக்காரு. Four friends, ஒரு theft plan, ஒரு mysterious bungalow, அதுக்குள்ள நடக்குற unexpected situationsன்னு கதைக்குள்ள பல elements-ஐ mix பண்ணியிருக்காங்க.


Particularly, ஒரு simple comedy story-க்குள்ள ஒரு meaningful message-ஐ கொண்டு வர்றது படத்தோட interesting aspect. Climax-க்கு போகப்போக அந்த message இன்னும் clear-ஆ புரியுது.


Comedy-யை பொறுத்தவரைக்கும், சில scenes நல்லா laugh வர வைக்குது. குறிப்பா நாலு friends-ம் ஒரு problem-ல மாட்டிக்கிட்டு அதை சமாளிக்க முயற்சி பண்ற situations எல்லாமே light-hearted-ஆ ரசிக்கிற மாதிரி இருக்கு.


Overall-ஆ பார்த்தோம்னா, 4 Idiots ஒரு simple-ஆன comedy thriller. Four friends-ஐ மையமா வைத்து, theft-ஐ ஒரு background-ஆ எடுத்துக்கிட்டு, அதுக்குள்ள suspense, comedy மற்றும் ஒரு நல்ல message-ஐ சேர்த்து சொல்லியிருக்காங்க.


Pugazh-ன் different performance, friends-க்கிடையில வர்ற comedy moments, Ravi Maria-வோட character மற்றும் bungalow-க்குள்ள நடக்குற unexpected situations எல்லாமே படத்துக்கு plus points.


மொத்தத்துல, serious-ஆ யோசிக்காம ஒரு light-hearted movie-யா enjoy பண்ணணும்னு நினைக்கிறவங்களுக்கு 4 Idiots ஒரு நல்ல choice. Comedy-யும், கொஞ்சம் suspense-உம், அதோட ஒரு meaningful message-உம் சேர்ந்து ஒரு simple entertainment package-ஆ இந்த படம் இருக்கு.


So, உங்களுக்கு comedy genre பிடிக்கும்னா, இந்த 4 Idiots movie-யை ஒரு தடவை theatre-ல போய் பார்த்து enjoy பண்ணலாம்.

No comments:

Post a Comment