Featured post

7 Star Boys Movie Review

7 Star Boys Tamil Movie Review ஹாய் மக்களே! இன்னிக்கு நம்ம பார்க்கப் போறது ஒரு football background-ல வந்திருக்கிற ஒரு cute-ஆன, feel-good spo...

Thursday, 3 September 2026

7 Star Boys Movie Review

7 Star Boys Tamil Movie Review


ஹாய் மக்களே! இன்னிக்கு நம்ம பார்க்கப் போறது ஒரு football background-ல வந்திருக்கிற ஒரு cute-ஆன, feel-good sports movie. படத்தோட பெயர் ‘7 Star Boys’



பொதுவாவே sports movieன்னு சொன்னாலே நம்ம mind-ல என்ன வரும்? பெரிய stadium, thousands of audience, hero-வோட mass entry, motivational dialogues, கடைசில ஒரு பெரிய வெற்றி… இதுதான் நமக்கு immediately ஞாபகம் வரும்.


ஆனா இந்த படம் அந்த formula-வை follow பண்ணாம, ரொம்ப simple-ஆ ஒரு விஷயத்தை சொல்லுது.


ஒரு சின்ன ஊர்ல இருக்குற ஒரு பையனுக்கு football மேல passion இருந்தா போதும்… அவனோட கனவு எவ்வளவு பெரியதாகவும் இருக்கலாம். அந்த கனவை நம்பி அவன் முயற்சி பண்ணும்போது, அவனுக்கு சரியான support கிடைச்சா என்ன நடக்கும் என்பதைத்தான் இந்த படம் நமக்கு காட்டுது.


இந்த படம் மலையாளத்துல Aanaparambile World Cup’ என்ற பெயர்ல ஏற்கனவே வெளியாகி இருந்தது. இப்போ தமிழ் audience-க்காக ‘7 Star Boys’ என்ற பெயர்ல வந்திருக்கு.


படத்தை இயக்கியிருக்கிறது Nikhil Premraj Main role-ல Antony Varghese நடித்திருக்காரு. அதோட இன்னொரு special என்னன்னா, முன்னாள் Indian football player I.M. Vijayan-ம் படத்துல முக்கியமான கதாபாத்திரத்துல நடித்திருக்காரு.


சரி… இப்போ கதைக்குள்ள போகலாம்.


இந்த படத்தோட centre-ல இருக்கிறது ஒரு group of school boys.


இவங்களுக்கு footballன்னா சாதாரண விளையாட்டு கிடையாது. அதுதான் அவங்களோட உலகமே. நேரம் கிடைச்சாலே ground-க்கு போயிடுவாங்க. Ball-ஐ எடுத்துக்கிட்டு விளையாட ஆரம்பிச்சா, வேற எதுவுமே அவங்களுக்கு ஞாபகத்துல இருக்காது.


அவங்களுக்குள்ள ஒரு common dream இருக்கு.


எப்படியாவது football-ல நல்லா வரணும். பெரிய அளவுல விளையாடணும். தங்களோட talent-ஐ prove பண்ணணும்.


ஆனா நம்ம எல்லாருக்குமே தெரியும்…


கனவு காண்றது easy… அதை அடையுறதுக்கான வாய்ப்பு கிடைக்கிறது தான் difficult.


Talent இருந்தாலும் அதை சரியான direction-ல கொண்டு போக ஒருத்தர் தேவை. அதுதான் இந்த பசங்களுக்கு ஆரம்பத்துல பெரிய challenge.


அந்த நேரத்துலதான் Antony Varghese-ோட character அவங்க வாழ்க்கைக்குள்ள வருது.


இந்த பசங்க football-ஐ எவ்வளவு serious-ஆ எடுத்துக்கிறாங்கன்னு அவர் புரிஞ்சுக்கிறாரு. அவங்க talent-ஐ கவனிக்கிறாரு. அதுக்கப்புறம் அந்த குழந்தைகளோட dream-க்கு ஒரு support system-ஆ மாறுறாரு.


அதுக்கப்புறம் அவங்களுக்கு கிடைக்கிற opportunities, training, போட்டிக்கு தயாராகுற விதம், நடுவுல வர்ற challengesன்னு கதை கொஞ்சம் கொஞ்சமா interesting-ஆ நகருது.


இதுக்கு மேல story சொன்னா climax-ல என்ன நடக்குதுன்னு நாம சொல்ல வேண்டியிருக்கும். அதனால அந்த portion-ஐ நான் reveal பண்ணல.


இந்த படத்துல எனக்கு ரொம்ப பிடிச்ச விஷயமே, இந்த குழந்தைகளுக்கு கொடுத்திருக்கிற importance தான்.


ஏன்னா ஒரு sports movieன்னா hero தான் எல்லாத்தையும் பண்ணி ஜெயிச்சுக் காட்டுற மாதிரி நிறைய படங்கள் பார்த்திருப்போம்.


ஆனா இங்க அப்படி கிடையாது.


Antony Varghese இருந்தாலும், camera எப்போதும் அவரை மட்டும் follow பண்ணிக்கிட்டு இருக்காது. அந்த சிறுவர்களோட journey-க்கும் நிறைய space கொடுத்திருக்காங்க.


அவங்க friendship…


அவங்க சின்ன சின்ன fights…


ஒருத்தரை ஒருத்தர் கலாய்க்குறது…


Football விளையாடும்போது காட்டுற excitement…


ஜெயிக்கணும்னு நினைக்குற அந்த determination…


இதெல்லாம்தான் படத்தோட real charm.


சில scenes-ல இவங்க எல்லாரும் acting பண்றாங்கன்னு கூட நமக்கு தோணாது. நிஜமாவே ஒரு கிராமத்துல football விளையாடுற பசங்களோட வாழ்க்கையை camera capture பண்ணுற மாதிரி இருக்கும்.


அதனாலதான் இந்த movie-க்கு ஒரு natural feel கிடைக்குது.


Antony Varghese-ஐ பொறுத்தவரைக்கும், அவருக்கு கொடுத்திருக்கிற role-ஐ ரொம்ப சரியா புரிஞ்சு நடித்திருக்காரு.


அவருக்கு unnecessary-ஆ hero elevation கொடுக்கல. அந்த பசங்களோட interact பண்றது, அவங்களுக்கு confidence கொடுக்குறது, அவங்களோட சேர்ந்து சந்தோஷப்படுறது என எல்லாமே ரொம்ப casual-ஆ இருக்கு.


அவரோட energy இந்த character-க்கு நல்லா suit ஆகுது.


அதே மாதிரி I.M. Vijayan வர்றது இன்னொரு interesting factor.


ஒரு real-life football legend-ஐ இந்த பசங்களுக்கு football சொல்லிக் கொடுக்குற character-ல பார்க்கும்போது, அந்த portions இன்னும் believable-ஆ feel ஆகுது.


அவரோட football knowledge-ம், screen presence-ம் அந்த scenes-க்கு நல்ல weight கொடுக்குது.


இப்போ first half-ஐ பற்றி சொன்னா…


முதல் பாதி முழுக்க football match-ஐ மட்டும் focus பண்ணாம, இந்த பசங்க யாரு, அவங்களோட world என்ன, football மேல அவங்களுக்கு ஏன் இவ்வளவு passionன்னு நமக்கு புரிய வைக்குற மாதிரி போகுது.


அதனால ஆரம்பத்துல கொஞ்சம் relaxed pace இருக்கும்.


ஆனா எனக்கு அது ஒரு positive-ஆதான் தோணுது.


ஏன்னா climax-ல அந்த பசங்களுக்காக நாம tension ஆகணும்னா, முதல்ல அவங்களோட journey-யை நாம understand பண்ணணும் இல்லையா?


அதுக்கு இந்த ஆரம்ப portion நல்ல foundation போடுது.


அதுக்கப்புறம் story முக்கியமான football tournament-ஐ நோக்கி move ஆக ஆரம்பிச்சதும், படத்தோட energy-யும் கொஞ்சம் கொஞ்சமா அதிகரிக்குது.


குறிப்பா last 30 minutes தான் இந்த படத்தோட biggest highlight.


அந்த match ஆரம்பிச்சதும் நம்மளுக்கும் ஒரு curiosity வந்துடும்.


யாரு ஜெயிப்பாங்க?


எந்த team முன்னாடி போகும்?


இந்த பசங்க இவ்வளவு நாளா போட்ட effort-க்கு என்ன result கிடைக்கும்?


அப்படின்னு நாம screen-ஐ கவனிக்க ஆரம்பிச்சிடுவோம்.


ஒரு football match-ஐ வெறும் game-ஆ காட்டாம, அந்த பசங்களோட dream-க்கு ஒரு final test மாதிரி present பண்ணியிருக்காங்க.


அதனால அந்த match portions நல்லா connect ஆகுது.


குறிப்பா ball ஒரு side-ல இருந்து இன்னொரு side போகும்போது, அடுத்து என்ன நடக்கும்னு தெரிஞ்சுக்கணும்னு ஒரு excitement வருது.


Sports movie-க்கு தேவையான அந்த adrenaline feel-ஐ climax நல்லாவே கொடுக்குது.


அதோட இன்னொரு நல்ல விஷயம் என்னன்னா, படம் முழுக்க serious mood-ல இருக்காது.


Kids சம்பந்தப்பட்ட scenes-ல நிறைய fun இருக்கு.


அவங்க பேசுற விதம், ஒருத்தரை ஒருத்தர் கலாய்க்குறது, Antony Varghese கூட சேர்ந்து வர்ற சில situationsன்னு ஆங்காங்கே comedy மற்றும் light moments இருக்கு.


அதனால movie ஒரு heavy emotional sports drama-ஆ மாறாம, family audience-க்கும் easy-ஆ connect ஆகுற மாதிரி இருக்கு.


Emotion-ஐ பொறுத்தவரைக்கும் கூட, “இப்போ audience அழணும்”ன்னு force பண்ணாம, அந்த பசங்களோட dream மற்றும் struggle மூலமாவே emotion வர வைக்கிறாங்க.


அதுதான் இன்னும் natural-ஆ feel ஆகுது.


Technical side-லயும் படம் நல்லா இருக்கு.

Fayaz Siddik வோட  cinematography ரொம்ப pleasant-ஆ இருக்கு.


கிராமத்து surroundings, football ground, குழந்தைகள் விளையாடுற அந்த atmosphere எல்லாத்தையும் நல்லா capture பண்ணியிருக்காரு.


குறிப்பா match scenes-ல camera work நல்ல energy கொடுக்குது.


Music மற்றும் background score-ஐ Jakes Bejoy handle பண்ணியிருக்காரு.


Football portions வரும்போது BGM கொடுக்குற lift நல்லா work ஆகுது. குறிப்பா climax-ல music கூட சேரும்போது அந்த match இன்னும் engaging-ஆ feel ஆகுது.


இன்னொரு முக்கியமான விஷயம்…


இந்த movie-ஐ பார்க்கும்போது நாம பெரிய twists-ஐ எதிர்பார்க்க வேண்டிய அவசியம் இல்லை.


Sports genre-ல சில விஷயங்கள் எப்படி போகும்னு நாம முன்கூட்டியே guess பண்ண முடியும்.


ஆனா இந்த படத்தோட focus twist-ல இல்லை.


இந்த பசங்க அந்த journey-ல என்ன experience பண்ணுறாங்க என்பதில்தான்.


அவங்களோட friendship, football மேல இருக்குற love, கிடைக்கிற support, போட்டிக்காக அவங்க தயாராகுற விதம்… இதுதான் படத்தோட actual heart.


அதனால familiar sports movie elements இருந்தாலும், குழந்தைகளின் perspective-ல சொல்லியிருக்கிறது படத்துக்கு ஒரு தனி feel கொடுக்குது.


மொத்தத்துல பார்த்தா…


‘7 Star Boys’ ஒரு பெரிய scale-ல உருவாக்கப்பட்ட sports spectacle கிடையாது.


ஆனா ஒரு சின்ன football ground-ல இருந்து ஒரு பெரிய கனவு எப்படி ஆரம்பிக்குது என்பதை அழகா சொல்லும் ஒரு simple feel-good movie.


இந்த படத்தோட biggest strength அந்த குழந்தைகள்தான்.


அவங்களோட innocence, friendship, football மேல இருக்குற passion எல்லாமே நம்மளையும் அந்த world-க்குள்ள கூட்டிட்டு போயிடுது.


Antony Varghese நல்ல support கொடுத்திருக்காரு. I.M. Vijayan-ோட presence football portions-க்கு இன்னும் authenticity கொடுக்குது.


முக்கியமா climax football match படத்துக்கு தேவையான speed-ஐ கொடுத்து, நல்ல satisfying finish-ஐ கொடுக்குது.


So, football பிடிக்கிறவங்க மட்டும் இல்லாம, family-ஆ சேர்ந்து ஒரு simple-ஆன feel-good sports movie பார்க்கணும்னு நினைக்கிறவங்களும் இந்த படத்தை try பண்ணலாம்.


பெரிய பெரிய mass moments இல்லாமலேயே ஒரு சின்ன கனவை நம்ம மனசுக்குள்ள கொண்டு போய் வைக்க முடியும் என்பதுதான் இந்த படத்தோட அழகு.


‘7 Star Boys’ – Ground சின்னதா இருக்கலாம்… ஆனா அந்த குட்டீஸ்களின் கனவு ரொம்ப பெருசு!

Bethlehem Kudumba Unit Movie Review

Bethlehem Kudumba Unit Tamil Movie Review


ஹாய் மக்களே, இன்னிக்கு நம்ம Bethlehem Kudumba Unit படத்தோட review-வை தான் பாக்கப் போறோம். இந்த படத்துல Nivin Pauly, Mamitha Baiju, Sangeeth Prathap, Suresh Krishna, Vinay Forrt, Roshan Shanavas, Shyam Mohan உள்ளிட்ட பலர் நடித்திருக்காங்க. இந்த படத்தை Girish AD இயக்கியிருக்காரு. ஏற்கனவே Premalu மூலமா audience-க்கு ஒரு நல்ல feel-good experience கொடுத்த team, இந்த முறை ஒரு age-gap காதல் கதையை ரொம்ப அழகான முறையில சொல்லியிருக்காங்க.



பொதுவா age-gap romanceன்னு சொன்னாலே சில படங்கள்ல அது கொஞ்சம் uncomfortable-ஆ feel ஆகுற மாதிரி இருக்கும். ஆனா Bethlehem Kudumba Unit அந்த விஷயத்தை ரொம்ப mature-ஆ handle பண்ணியிருக்கு. Age difference இருக்குறதையே மறைக்காம, அதே நேரத்துல அதை மட்டும் வைத்து கதையை sensationalise பண்ணாம, இருவரோட relationship எப்படி naturally develop ஆகுது என்பதுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுத்திருக்காங்க.


இந்த படத்தோட கதையின் மையத்துல இருக்குறது Justin மற்றும் Ashley. Justin கதாபாத்திரத்துல Nivin Paulyயும், Ashley-ஆ Mamitha Baijuவும் நடித்திருக்காங்க. இருவருக்கும் இடையில noticeable ஆன age difference இருக்கு. ஆனா படம் ஆரம்பத்துலேயே காதலை திணிச்சு காட்டாம, சின்ன சின்ன சந்திப்புகள், conversations, understanding மற்றும் friendship மூலமா இந்த relationship-ஐ மெதுவா build பண்ணுது.


அதனால தான் இவங்க ரெண்டு பேரும் காதலை உணர ஆரம்பிக்குற நேரம் ரொம்ப satisfying-ஆ இருக்கு. பெரிய dramatic proposal அல்லது over-the-top romance இல்லாம, அந்த காதல் இயல்பா உருவாகுற மாதிரி காட்டியிருக்காங்க. குறிப்பா intervalக்கு முன்னாடி வர்ற அந்த emotional moment ரொம்ப அழகா work ஆகுது.


இந்த படத்துல காதல் மட்டும் இல்லாம, குடும்பத்தோட expectations மற்றும் social pressure-ம் முக்கியமான role play பண்ணுது. Justin-க்கு வீட்டுல திருமணம் பண்ணிக்கணும்னு pressure வருது. அதே நேரத்துல Ashley-யோட அம்மாவும் அவங்க வாழ்க்கையை தன்னோட விருப்பத்துக்கு கொண்டு வர முயற்சி பண்ணுறாங்க.


Ashley-யை Justin-கிட்ட இருந்து பிரிக்க அவங்க அம்மா emotional pressure கொடுக்குறாங்க. இன்னொரு பக்கம் Ashley-யோட uncle Alex, குடும்பத்துல முக்கியமான முடிவுகளை எடுக்குற ஒருத்தரா தன்னை முன்னிலைப்படுத்திக்கிறாரு. Ashley-யோட அப்பாவை family-ல serious-ஆ எடுத்துக்காத சூழ்நிலையும் கதைக்குள்ள subtle-ஆ காட்டப்பட்டிருக்கு.


இந்த மாதிரி characters எல்லாருமே முழுக்க நல்லவங்க, கெட்டவங்கன்னு பிரிக்கப்படாம, ஒவ்வொருத்தருக்கும் அவரவர் perspective இருக்குற மாதிரி எழுதப்பட்டிருக்காங்க. அதுதான் படத்தோட இன்னொரு strength. Family relationships எவ்வளவு complicated-ஆ இருக்க முடியும் என்பதையும் சின்ன சின்ன சம்பவங்கள் மூலமா காட்டியிருக்காங்க.


Performance-ஐ பத்தி பேசணும்னா Nivin Pauly தான் முதல்ல சொல்லணும். அவரோட biggest strength என்னன்னா, ரொம்ப பெரிய விஷயங்களை கூட சின்ன reactions மூலமா அழகா convey பண்ணிடுறது. Justin character-ல அவர் ரொம்ப natural-ஆவும் lovable-ஆவும் இருக்காரு.


அவரோட expressions, body language, dialogue delivery எல்லாமே character-க்கு நல்லா suit ஆகுது. குறிப்பா Justin-ஓட innocence மற்றும் emotional side-ஐ Nivin ரொம்ப அழகா கொண்டு வந்திருக்காரு. இந்த மாதிரி simple characters-க்கு அவர் கொடுக்குற warmth தான் audience-ஐ அவரோட connect பண்ணுது.


Mamitha Baiju -ம் Ashley character-ல மிகவும் natural-ஆ இருக்காங்க. இந்த கதாபாத்திரத்துல ஒரு பெண் தன்னோட வாழ்க்கையை தானே decide பண்ணணும்னு நினைக்குற attitude இருக்கு. அதே நேரத்துல family-யை விட்டுட்டு தனியா போகணும்னு நினைக்குற மாதிரி இல்லாம, அவங்களோட feelings-ஐயும் புரிஞ்சுக்க முயற்சி பண்ணுறாங்க.


Mamitha-வோட expressions மற்றும் performance ரொம்ப subtle-ஆ இருக்கு. குறிப்பா Justin-கூட அவங்க பேசுற scenes-ல chemistry நல்லா work ஆகுது. இந்த படத்துல அவங்க character-க்கு கிடைச்சிருக்குற simple presentation கூட performance-க்கு இன்னும் natural feel கொடுக்குது.


Supporting cast-ம் படத்துக்கு நல்ல strength கொடுத்திருக்காங்க. குறிப்பா Vettukili Prakash Justin-ஓட அப்பாவா நல்ல performance கொடுத்திருக்காரு. மற்ற supporting characters-ம் கதையை forward அ கொண்டு போறதுக்கு தேவையான அளவுக்கு நல்ல contribution கொடுத்திருக்காங்க.


இந்த படத்தோட இன்னொரு பெரிய plus point Vishnu Vijay-ஓட music. Songs கதைக்குள்ள naturally blend ஆகுது. Romance மற்றும் emotional portions வரும்போது music அந்த mood-ஐ இன்னும் elevate பண்ணுது. Background score கூட ரொம்ப pleasant-ஆ இருக்கு.


Ajmal Sabu ஓட cinematography-ம் படத்தோட warm feel-க்கு நல்லா support பண்ணிருக்கு. Characters வாழ்ற இடம், family atmosphere, காதல் scenesன்னு ஒவ்வொரு frame-ம் ஒரு comfortable மற்றும் heartwarming feel கொடுக்குற மாதிரி இருக்கு.


Director Girish AD இந்த கதையை பெரிய பெரிய twists மூலமா சொல்லாம, everyday life-ல நடக்குற சின்ன சின்ன விஷயங்கள் மூலமா சொல்லியிருக்காரு. அதனால படம் ஒரு பெரிய cinematic drama-வா இல்லாம நம்ம பக்கத்து வீட்டுல நடக்குற ஒரு relationship story மாதிரி feel ஆகுது.


குறிப்பா age difference-ஐ வைத்து cheap comedy அல்லது unnecessary controversy create பண்ணாம, அந்த relationship-ஐ ஒரு genuine emotional connection-ஆ காட்டியிருக்காங்க. அதுதான் இந்த படத்தோட முக்கியமான பலமே. 


Climax-ம் நல்ல emotional satisfaction கொடுக்குற மாதிரி இருக்கு. Characters எல்லாருடைய emotions-ம் ஒரு point-க்கு வந்து சேரும்போது அந்த family drama இன்னும் அழகா work ஆகுது. சில conversations நமக்கு scripted-ஆ feel ஆகுற இடங்கள் இருந்தாலும், அந்த moments கூட படத்தோட overall warmth-ஐ maintain பண்ணுது.


இந்த படம் இன்னொரு முக்கியமான விஷயத்தையும் யோசிக்க வைக்குது. ஒரு ஆணை விட வயசுல பெரிய பெண் ஒருத்தர் younger man-ஐ காதலிச்சா, society அதே அளவுக்கு அதை normal-ஆ accept பண்ணுமா? இல்ல உடனே கேள்விகள், comments, judgement எல்லாம் ஆரம்பிச்சிடுமா?


அதனால Bethlehem Kudumba Unit ஒரு காதல் கதையை மட்டும் சொல்லாம, relationship-ஐ society எப்படி பார்க்குது என்பதையும் ஒரு light-hearted manner-ல touch பண்ணியிருக்கு. Love-க்கு வயசு ஒரு number மட்டும்தானா, இல்ல society உருவாக்கி வைத்திருக்குற rules-ம் அதுல முக்கியமா என்பதையும் audience யோசிக்க வைக்குது.


மொத்தத்துல Bethlehem Kudumba Unit ஒரு warm-ஆன, feel-good romantic family drama. Nivin Pauly-ஓட natural performance, Mamitha Baiju-வோட charming acting, இருவருக்கும் இடையில இருக்குற chemistry, Vishnu Vijay-ஓட music, Ajmal Sabu-வோட pleasant visuals மற்றும் Girish AD-ஓட mature storytelling எல்லாமே படத்துக்கு பெரிய plus.


பெரிய action, unnecessary drama எதுவும் இல்லாம, relationships மற்றும் emotions-ஐ மையமா வைத்து ஒரு அழகான காதல் கதையை சொல்லியிருக்காங்க. Age-gap romance-ஐ ஒரு fresh மற்றும் positive perspective-ல பார்க்கணும்னு நினைக்குறவங்களுக்கு இந்த படம் definitely ஒரு நல்ல experience.


சோ, இந்த வாரம் family-யோட சேர்ந்து ஒரு cute-ஆன, emotional-ஆன, feel-good romantic movie பார்க்கணும்னு நினைச்சீங்கன்னா Bethlehem Kudumba Unit-ஐ தாராளமா theatre-ல போய் பாருங்க. காதலுக்கு வயசு முக்கியமா, மனசு முக்கியமா என்பதை அழகா சொல்லுற ஒரு pleasant family entertainer தான் இந்த Bethlehem Kudumba Unit!

Wednesday, 2 September 2026

MOONWALK’ TO LIGHT UP DIWALI 2026 WITH HAPPINESS, LAUGHTER AND FAMILY ENTERTAINMENT.

 *‘MOONWALK’ TO LIGHT UP DIWALI 2026 WITH HAPPINESS, LAUGHTER AND FAMILY ENTERTAINMENT.*




BEHINDWOODS PRODUCTIONS proudly announces that MOONWALK, featuring the iconic combination of Prabhudeva and A R Rahman, will hit theatres worldwide this DIWALI 2026, promising audiences a spectacular festive celebration filled with laughter and unforgettable family moments.


Designed to transform theatres into a true festival of joy, MOONWALK aims to create an experience that audiences of all ages can cherish together.


With A R Rahman's chartbuster soundtrack, MOONWALK stars Prabhudeva in the lead, supported by an exciting cast featuring Yogi Babu, Aju Varghese, Arjun Ashokan, Satz, Nishma, Sushmitha, Redin Kingsley, Mottai Rajendran, Lollu Sabha Swaminathan, Dr. Santhosh Jacob, Deepa Shankar, and Ramkumar Natarajan. More importantly, A R Rahman makes his acting debut in a fun cameo. Another highlight of the movie is Yogi babu appearing in 16 different roles. 

Positioned as one of the most anticipated Tamil family entertainers of 2026, MOONWALK seamlessly blends comedy, music and dance into a vibrant cinematic celebration. At a time when families are looking for wholesome entertainment that can be enjoyed together, MOONWALK arrives as a refreshing theatrical experience created exclusively for the festive season.


MOONWALK is written and directed by Manoj NS, Founder and CEO of India's leading digital media platform, Behindwoods. Speaking about the announcement, Manoj NS said: "Diwali is a festival that brings families together, and we want Moonwalk to do the same. This film has been created as a celebration of happiness, laughter, music, and dance. This Diwali, our MOONWALK team happily invites family audiences to come together and experience a film that will leave them smiling."


The three tracks released from MOONWALK - Yethu, Tinga and Macarena have received a tremendous response from Music and Dance lovers world wide. Mayile, the fourth song, featuring AR Rahman and Prabhudeva in it, will be released soon. 


With its energetic soundtrack, entertaining storytelling, and feel-good narrative, MOONWALK is poised to become a grand laughter-filled family celebration of Diwali 2026.

The film features cinematography by Anoop V. Shylaja, choreography by Sekhar VJ and Piyush Shazia, production design by Shanoo, and costume design by Divya George and Swetha Raju.


MOONWALK, produced by Manoj NS, Divya Manoj and Praveen Elak under Behindwoods Productions, will release simultaneously in Tamil, Telugu and Hindi languages. Romeo Pictures has acquired the worldwide distribution rights, while Lahari has acquired the film’s music rights.

மூன்வாக்’ - 2026 தீபாவளி விருந்தாக மகிழ்ச்சி, சிரிப்பை அள்ளித் தரும் குடும்ப பொழுதுபோக்கு படமாக திரைக்கு வருகிறது

 *‘மூன்வாக்’ - 2026 தீபாவளி விருந்தாக மகிழ்ச்சி, சிரிப்பை அள்ளித் தரும் குடும்ப பொழுதுபோக்கு படமாக திரைக்கு வருகிறது*




பிஹைண்ட்வுட்ஸ் புரொடக்ஷன்ஸ் (Behindwoods Productions) பெருமையுடன் வழங்கும் ‘மூன்வாக்’ திரைப்படம் 2026 தீபாவளி பண்டிகையை முன்னிட்டு உலகம் முழுவதும் திரையரங்குகளில் வெளியாகிறது. நடனப் புயல் பிரபுதேவா மற்றும் இசைப்புயல் ஏ.ஆர். ரஹ்மான் ஆகியோரின் புகழ்பெற்ற கூட்டணியில் உருவாகி உள்ள இத்திரைப்படம், பார்வையாளர்களுக்கு சிரிப்பும், மறக்க முடியாத குடும்ப தருணங்களும் நிறைந்த ஒரு பிரம்மாண்டமான திருவிழா அனுபவத்தைத் தரும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.


திரையரங்குகளை கொண்டாட்டமாக மாற்றும் ‘மூன்வாக்’ திரைப்படம், வயது வித்தியாசமின்றி அனைத்து பிரிவு பார்வையாளர்களுக்கும் நிச்சயம் மிகச்சிறந்த அனுபவத்தை வழங்கும் 


ஏ.ஆர். ரஹ்மானின் கலக்கலான இசை அமைப்பில் உருவாகியுள்ள 'மூன்வாக்' திரைப்படத்தில் பிரபுதேவா கதாநாயகனாக நடித்துள்ளார். அவருடன் யோகி பாபு, அஜு வர்கீஸ், அர்ஜுன் அசோகன், சாட்ஸ், நிஷ்மா, சுஷ்மிதா, ரெடின் கிங்ஸ்லி, மொட்டை ராஜேந்திரன், லொள்ளு சபா சுவாமிநாதன், டாக்டர் சந்தோஷ் ஜேக்கப், தீபா சங்கர் மற்றும் ராம்குமார் நடராஜன் உள்ளிட்ட நட்சத்திரப் பட்டாளமே இணைந்து நடித்துள்ளனர்.


இப்படத்தின் மிக முக்கியமான சிறப்பம்சமாக, இசைஅமைப்பாளர் ஏ.ஆர். ரஹ்மான் ஒரு ஜாலியான சிறப்புத் தோற்றத்தில் நடிகராக அறிமுகமாகிறார். மேலும், நடிகர் யோகி பாபு 16 வித்தியாசமான கதாபாத்திரங்களில் தோன்றுவது படத்தின் மற்றொரு பெரிய ஹைலைட் ஆகும்!


2026-ஆம் ஆண்டின் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்படும் திரைப்படங்களில் ஒன்றாக உருவாகியுள்ள ‘மூன்வாக்’, நகைச்சுவை, இசை மற்றும் நடனம் ஆகியவற்றை தடையின்றி ஒன்றிணைத்து ஒரு கலகலப்பான திரைப்பட அனுபவத்தை வழங்குகிறது. குடும்பங்கள் ஒன்றாகக் கண்டு மகிழக்கூடிய பொழுதுபோக்குத் திரைப்படங்கள் தேவைப்படும் இந்தக் காலத்தில், பண்டிகைக் காலத்திற்காகவே சிறப்புமிக்க ஒரு புத்துணர்ச்சியூட்டும் அனுபவமாக 'மூன்வாக்' வருகிறது.


இந்தியாவின் முன்னணி டிஜிட்டல் ஊடக நிறுவனமான பிஹைண்ட்வுட்ஸ் (Behindwoods)-ன் நிறுவனர் (Founder & CEO) மனோஜ் என்.எஸ் இத்திரைப்படத்தை எழுதி இயக்கியுள்ளார்.


இந்த அறிவிப்பு குறித்து இயக்குநர் மனோஜ் என்.எஸ் கூறுகையில்: "தீபாவளி என்பது குடும்பங்களை ஒன்று சேர்க்கும் ஒரு திருவிழா, அதே வேலையை எங்களுடைய 'மூன்வாக்' திரைப்படமும் செய்ய வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம். இந்த படம் மகிழ்ச்சி, சிரிப்பு, இசை மற்றும் நடனத்தின் கொண்டாட்டமாக உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த தீபாவளிக்கு, குடும்பத்தினர் அனைவரும் ஒன்றாக வந்து, முகம் நிறைய சிரிப்போடு திரையரங்கை விட்டு வெளியேறும் ஒரு திரைப்பட அனுபவத்தைப் பெற 'மூன்வாக்' குழுவின் சார்பில் அன்புடன் அழைக்கிறோம்."


இப்படத்திலிருந்து ஏற்கனவே வெளியாகி வரவேற்பைப் பெற்றுள்ள ‘ஏத்து'

 (Yethu), ‘டிங்கா’ (Tinga) மற்றும் ‘மகரினா’ (Macarena) ஆகிய மூன்று பாடல்களும் உலகெங்கிலும் உள்ள இசை மற்றும் நடனப் பிரியர்களிடையே மிகப்பெரிய வரவேற்பைப் பெற்றுள்ளன. இதைத் தொடர்ந்து, ஏ.ஆர். ரஹ்மான் மற்றும் பிரபுதேவா இணைந்து நடித்துள்ள ‘மயிலே’ (Mayile) என்ற நான்காவது பாடல் விரைவில் வெளியாகவுள்ளது.


ஆற்றல் மிக்க இசை, பொழுதுபோக்கு நிறைந்த கதைக்களம் மற்றும் மனதை மகிழ்விக்கும் அம்சங்களுடன், 2026 தீபாவளிப் பண்டிகையைச் சிரிப்பால் நிரப்பும் ஒரு சிறப்பான குடும்பக் கொண்டாட்டமாக 'மூன்வாக்' அமையவுள்ளது.


இத்திரைப்படத்திற்கு அனூப். வி. ஷைலஜா ஒளிப்பதிவு செய்ய, சேகர் வி.ஜே மற்றும் பியூஷ்-ஷாஜியா நடன இயக்கம் செய்துள்ளனர். ஷனூ கலை இயக்குநராகவும், திவ்யா ஜார்ஜ் மற்றும் ஸ்வேதா ராஜு ஆடை வடிவமைப்பாளர்களாகவும் பணியாற்றியுள்ளனர்.


பிஹைண்ட்வுட்ஸ் புரொடக்ஷன்ஸ் சார்பில் மனோஜ் என்.எஸ், திவ்யா மனோஜ் மற்றும் பிரவீன் எலக் ஆகியோர் இணைந்து தயாரித்துள்ள 'மூன்வாக்' திரைப்படம் ஒரே நேரத்தில் தமிழ், தெலுங்கு மற்றும் ஹிந்தி ஆகிய மொழிகளில் வெளியாகிறது. இப்படத்தின் சர்வதேச திரையரங்கு விநியோக உரிமையை ரோமியோ பிக்சர்ஸ் (Romeo Pictures) பெற்றுள்ளது, மேலும் இசை உரிமையை லஹரி (Lahari Music) நிறுவனம் கைப்பற்றியுள்ளது.

விற்பனை பிரதிநிதிகளின் வாழ்வியலை ஃபீல் குட் கலாட்டாவாக சொல்லும்' கோல்ட் கால்'

 *விற்பனை பிரதிநிதிகளின் வாழ்வியலை ஃபீல் குட் கலாட்டாவாக சொல்லும்' கோல்ட் கால்'*



*செப்டம்பர் 18 ஆம் தேதி வெளியாகும் புதுமுகங்களின் 'கோல்ட் கால்'*


தமிழ் சினிமாவில் புதுமுகங்களின் படைப்புகளுக்கு எப்போதும் தனி வரவேற்பு உண்டு. வித்தியாசமான கதைக்களங்களில் கதையை சொல்லி பார்வையாளர்களை அசத்தும் புதுமுக கலைஞர்களுக்கு தமிழ் சினிமா எப்போதும் சிவப்பு கம்பளத்தை விரித்து  வரவேற்றிருக்கிறது. அந்த வகையில் சித்து மூலி மணி -ஸ்ரீ வைஷ்ணவ்- சந்தோஷ் எஸ் ஏ - கிருஷ்ணா விஜய் சந்திரன்-  ஆகிய நான்கு புதுமுக நடிகர்கள் கதையின் நாயகர்களாக நடித்திருக்கும் 'கோல்ட் கால்'  திரைப்படம்.. எதிர்வரும் 18 ஆம் தேதி முதல் உலகம் முழுவதும் திரையரங்குகளில் வெளியாகிறது என படக்குழுவினர் உற்சாகத்துடன் அறிவித்துள்ளனர். 


இயக்குநர் தம்பிதுரை இயக்கத்தில் உருவாகியுள்ள 'கோல்ட் கால்' திரைப்படத்தில் சித்து மூலி மணி, ஸ்ரீ வைஷ்ணவ் ,சந்தோஷ், கிருஷ்ணா விஜய் சந்திரன், வி. ஸ்ரீகாந்த், பாலாஜி ராஜசேகர், அமிதா ரங்கநாதா, நிஷா ஹெக்டே ,கீர்த்தனா உள்ளிட்ட பலர் நடித்திருக்கிறார்கள். ஜி. என். சரவணன் ஒளிப்பதிவு செய்திருக்கும் இந்த திரைப்படத்திற்கு பிரணவ் கிரிதரன் இசையமைத்திருக்கிறார். படத்தொகுப்பு பணிகளை சுரேஷ் ஆறுமுகம் மேற்கொண்டிருக்கிறார். ஃபீல் குட் திரைப்படமாக உருவாகி இருக்கும் இதனை வாக் த்ரோ என்டர்டெயின்மென்ட் - Walkthrough Entertainment நிறுவனம் சார்பில்  கேசவ மூர்த்தி தயாரித்திருக்கிறார். இந்த திரைப்படத்தை ஆக்சன் ரியாக்ஷன் நிறுவனம் சார்பில் ஜெனீஷ் வெளியிடுகிறார்.


படத்தைப் பற்றி இயக்குநர் பேசுகையில், '' இந்த சமூகத்தில் விற்பனை பிரதிநிதிகள் என்பவர்களும் உண்டு. இவர்களின் வாழ்வியலில் நடைபெறும் சம்பவங்களை காமெடியாகவும், ஃபீல் குட் என்டர்டெய்ன்மென்ட்டாகவும் திரைக்கதை அமைக்கப்பட்டிருக்கிறது. இந்த படத்தை திரையரங்குகளில் பார்க்கும்போது ஜென் ஸீ தலைமுறையினரும் தங்களை இணைத்துக் கொண்டு ஜாலியாக ரசிப்பார்கள். விற்பனை பிரதிநிதிகளான நால்வர் நண்பர்கள். அவர்களுக்குள் ஏற்படும் காதல்- மோதல்- காமெடி- ஆகியவற்றை இரண்டு மணி நேரத்திற்குள் பொழுதுபோக்கு அம்சங்களுடன் சொல்லி இருக்கிறோம்'' என்றார். 


இந்த திரைப்படத்தின் டீசர் வெளியாகி இணையவாசிகளிடம் பெரும் வரவேற்பை பெற்றதுடன்.. படத்தைப் பற்றிய எதிர்பார்ப்பையும் ஏற்படுத்தி இருந்தது. இந்நிலையில் இந்த திரைப்படம் செப்டம்பர் 18ம் தேதி முதல் உலகம் முழுவதும் திரையரங்குகளில் வெளியாகும் என அறிவிக்கப்பட்டிருக்கிறது. இதற்காக வெளியிடப்பட்டிருக்கும் போஸ்டரும் ரசிகர்களின் கவனத்தை கவர்ந்திருக்கிறது.

Cold Call', a feel-good tale about the lives of sales representatives,

*Cold Call', a feel-good tale about the lives of sales representatives, to release on September 18*.. 

Newcomers in Tamil cinema have always found a special welcome, and films that tell fresh stories through new talent continue to be embraced by audiences. 

In the same tradition, 'Cold Call' features four newcomers, Siddu Moolimani, Sri Vaishnav, Santhosh S.A. and Krishna Vijay Chandran, as its lead actors. The film's unit has announced with enthusiasm that it will release in theatres worldwide from the 18th of this month.  

Directed by Thambidurai, 

'Cold Call' also stars V. Srikanth, Balaji Rajasekar, Amitha Ranganatha, Nisha Hegde and Keerthana, among others. Cinematography is by G.N. Saravanan, music is composed by Pranav Giridharan, and editing is handled by Suresh Arumugam. Produced by Kesava Moorthy under Walkthrough Entertainment, the feel-good film is being distributed by Jenish of Action Reaction.



Speaking about the film, the director said that sales representatives are very much a part of this society, and the screenplay has been shaped to present incidents from their everyday lives as comedy and feel-good entertainment. He added that Gen Z audiences watching the film in theatres will find themselves relating to it and enjoying it. The story follows four friends who work as sales representatives, and their romance, conflicts and comedy have been woven together into two hours of entertainment.


The film's teaser has already received a positive response online and built up anticipation for the film. The poster released for the announcement has also caught fans' attention. 'Cold Call' is set to release in theatres worldwide on September 18.

நடிகர் கதிரவன் தலைமை விருந்தினராக பங்கேற்பு – ILWF INDIA சாதனையாளர்

🎬 நடிகர் கதிரவன் தலைமை விருந்தினராக பங்கேற்பு – ILWF INDIA சாதனையாளர் விருது விழா - 2026.













நடிகர் கதிரவன் அவர்கள் தலைமை விருந்தினராக கலந்து கொண்டு சாதனையாளர்களுக்கு விருதுகளை வழங்கிய ILWF INDIA – Indian Achievers Awards 2026 விழா சென்னையில் ஆகஸ்ட் 30, 2026 இல் சிறப்பாக நடைபெற்றது. 🏆

ILWF INDIA தலைவர் திரு. S.K. Siva தலைமையில் நடைபெற்ற இவ்விழாவில் “Oranda” திரைப்பட நடிகை Sanakhan @ Dhaniha, “Brothers and Sisters” தொடரின் நடிகை Luthuf, நடனக் கலைஞர் Azhar உள்ளிட்டோர் கலந்து கொண்டு சிறப்பித்தனர்.


#ILWFIndia #ActorKathiravan #IndianAchieversAwards2026 #Sanakhan #Luthuf #BrothersAndSisters #Azhar @Actor_Kathiravan

நடிகர்கள் த்ரிஷா கிருஷ்ணன், ராதிகா சரத்குமார், அபர்ணா பாலமுரளி நடிப்பில், ராஜா கிருஷ்ண மேனன் இயக்கத்தில்,

 *நடிகர்கள் த்ரிஷா கிருஷ்ணன், ராதிகா சரத்குமார், அபர்ணா பாலமுரளி நடிப்பில், ராஜா கிருஷ்ண மேனன் இயக்கத்தில், பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் நிறுவனம், லோகோமோட்டிவ் குளோபல் நிறுவனத்துடன் இணைந்து தயாரிக்கும் முதல் தமிழ் படத்தின் படப்பிடிப்பு லண்டனில் தொடங்கியது!*




பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் நிறுவனம், லோகோமோட்டிவ் குளோபல் நிறுவனத்துடன் இணைந்து, தமிழ் திரையுலகில் தனது முதல் திரைப்படத்தை தயாரிக்கிறது. பிரபல இயக்குநர் ராஜா கிருஷ்ண மேனன் இயக்கும் இந்தப் புதிய உளவியல் திகில் திரைப்படத்தில் நடிகைகள் த்ரிஷா கிருஷ்ணன், ராதிகா சரத்குமார் மற்றும் அபர்ணா பாலமுரளி ஆகியோர் முதன்மை கதாபாத்திரங்களில் நடிக்கின்றனர். இன்னும் தலைப்பிடப்படாத இப்படம், டார்க் சைக்கலாஜிக்கல் ஜானரில் உருவாகிறது. இப்படத்தின் முதற்கட்ட படப்பிடிப்பு தொடங்கியுள்ளது.


தமிழ், மலையாளம் மற்றும் இந்தி திரையுலகில் தங்களது திறமையான நடிப்பால் கவனம் ஈர்த்த மூன்று முன்னணி நடிகர்கள் இப்படத்தில் ஒன்றிணைந்துள்ளனர். ‘96’, ‘விண்ணைத்தாண்டி வருவாயா’, ‘கில்லி’, ‘பொன்னியின் செல்வன்’ உள்ளிட்டப் பல படங்களில் தனது நடிப்பு திறனை நிரூபித்து முன்னணி நடிகையாக வலம் வருகிறார் த்ரிஷா. ரசிகர்களால் ‘கலையரசி’ என அன்போடு அழைக்கப்படும் நடிகை ராதிகா சரத்குமார் பல தசாப்தங்களாக தனது சிறப்பான நடிப்பால் ரசிகர்களை கவர்ந்து வருகிறார். ’கிழக்கு சீமையிலே’, ’பசும்பொன்’, ’தங்க மகன்’, ’தெறி’ உள்ளிட்ட பல படங்களில் மறக்க முடியாத கதாபாத்திரங்களில் நடித்துள்ளார். அதேபோல் ‘சூரரைப் போற்று’, ’மகேஷிண்டே பிரதிகாரம்’, ’8 தோட்டாக்கள்’ உள்ளிட்ட படங்களில் தனது சிறப்பான நடிப்பை அபர்ணா பாலமுரளி பதிவு செய்துள்ளார்.


பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் வழங்கும் இப்படம், லோகோமோட்டிவ் குளோபலுடன் இணைந்து ஃபியூஷன் பிலிக்ஸ் மற்றும் லோகோமோடிவ் குளோபல் புரொடக்‌ஷன் சார்பில் உருவாகிறது. இப்படத்தை குமார் மங்கத் பதக், அபிஷேக் பதக், சுந்தர் ஆரோன், விகாஸ் சர்மா மற்றும் அமித் தல்மியா ஆகியோர் தயாரிக்கின்றனர். ராஜேஷ் மேனன் மற்றும் ஜார்ஜ் கேமரூன் இணைத் தயாரிப்பாளர்களாகவும், அபினவ் மெஹ்ரோத்ரா கிரியேட்டிவ் தயாரிப்பாளராகவும் பணியாற்றுகின்றனர். 


தென்னிந்திய திரையுலகில் தனது இருப்பை விரிவுபடுத்தி வரும் பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் நிறுவனத்தின் தென்னிந்திய திரைப்படங்களின் பட்டியலில் இப்படம் முக்கிய இடம் பிடித்துள்ளது. தயாரிப்பு, விநியோகம் மற்றும் பல்வேறு முக்கிய கூட்டணிகள் மூலம் மலையாளத் திரையுலகில் தனது செயல்பாடுகளை இந்நிறுவனம் தொடர்ந்து விரிவுபடுத்தி வருகிறது. பனோரமா ஸ்டுடியோஸின் மலையாளத் திரைப்படங்கள் பட்டியலில் 'அனோமி', 'உன்மதம்' மற்றும் 'டிக்கி டாக்கா' ஆகிய படங்கள் இடம்பெற்றுள்ளன. மேலும், ’புரொடக்ஷன் நம்பர் 4’ மற்றும் டொவினோ தாமஸ் நடிக்கும் ’முன்பே’ ஆகிய படங்களின் படப்பிடிப்பு தற்போது நடைபெற்று வருகிறது. பஹத் பாசில் உள்ளிட்ட மலையாளத் திரையுலகின் முன்னணி நடிகர்களுடன் பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் நிறுவனம் முக்கிய படங்களில் கூட்டணி அமைத்துள்ளது . தற்போது தனது முதல் தமிழ் படத்தயாரிப்பின் மூலம், இந்தியாவின் மிகவும் செல்வாக்குமிக்க மற்றும் துடிப்பான திரையுலகங்களில் ஒன்றான தமிழ் சினிமாவிலும் தனது தடத்தை பதிக்கிறது.


பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் நிறுவனத்தின் நிறுவனர் மற்றும் தலைவர் குமார் மங்கத் பதக் பகிர்ந்து கொண்டதாவது, “தமிழ் சினிமா எப்போதுமே துணிச்சலான, தனித்துவமான மற்றும் ஆழமாக வேரூன்றிய கலாச்சார கதைகளைச் சொல்லும் களமாக இருந்து வருகிறது. எங்களின் முதல் தமிழ் தயாரிப்பும் அதே உணர்வை பிரதிபலிக்க வேண்டும் என்று விரும்பினோம். மிகவும் சுவாரஸ்யமான உலகத்தைக் கொண்ட  வித்தியாசமான திரைப்படம் இது. இயக்குநர் ராஜா சிறப்பாக கதையை உருவாக்கியுள்ளார். இத்தகைய திறமையான கலைஞர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். இந்தப் படம் பார்வையாளர்களுக்கு புதிய சினிமா அனுபவத்தை வழங்கும் என நாங்கள் நம்புகிறோம்” என்றார். 


இயக்குநர் ராஜா கிருஷ்ண மேனன் ’ஏர்லிஃப்ட்’, ’செஃப்’ மற்றும் ’பிப்பா’ உள்ளிட்ட படங்களின் மூலம் தனி முத்திரை பதித்தவர். வலுவான மனித உணர்வுகளையும், சுவாரஸ்யமான உலகங்களையும் மையமாகக் கொண்ட கதைகளை தொடர்ந்து கையாண்டு வரும் அவர், தற்போது முதன்முறையாக உளவியல் திரில் ஜானரில் களமிறங்குகிறார். இருண்ட மற்றும் பரபரப்பான கதைக்களத்துடன் உருவாகும் இப்படத்தின் மூலம், ராஜா கிருஷ்ண மேனன் தனது தனித்துவமான கதை சொல்லும் பாணியில் புதிய களத்தை கொண்டு வருகிறார்.


இயக்குநர் ராஜா கிருஷ்ண மேனன் பகிர்ந்து கொண்டதாவது, “ஒருவர் என்னை எந்த ஜானரிலும் சிக்காத கதைகள் இயக்கும் இயக்குநர் என்று மிகவும் பொருத்தமாக ஒருமுறை குறிப்பிட்டார். அந்தப் பயணத்தின் மற்றுமொரு புதிய முயற்சிதான் இந்தப் படம். பல வகைகளில் எனக்கு முதல் அனுபவமாக இப்படம் அமைந்துள்ளது. இது என்னுடைய முதல் தமிழ் திரைப்படம், முதல் உளவியல் திகில் படம் மற்றும் முழுக்க முழுக்க பெண்களை மையமாகக் கொண்ட எனது முதல் கதை. அதோடு, த்ரிஷா கிருஷ்ணன், ராதிகா மேடம், அபர்ணா பாலமுரளி போன்ற அற்புதமான நடிகர்கள் மற்றும் திறமையான தொழில்நுட்பக் குழுவினருடன் பணியாற்றும் வாய்ப்பு கிடைத்திருப்பது என்னை மேலும் உற்சாகமாகியுள்ளது. பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் மற்றும் குமார் மங்கத் ஜி ஆகியோரின் ஆதரவுக்கு நன்றி. அதேபோல், லோகோமோட்டிவ் குளோபலின் விகாஸ் மற்றும் சுந்தர் ஆகியோர் கதையை எந்தவித சமரசமும் இல்லாமல், அது சொல்லப்பட வேண்டிய விதத்தில் சொல்ல வேண்டும் என்று சொல்லியிருக்கின்றனர். இத்தகைய சிறந்த குழு கிடைத்ததற்கு மகிழ்ச்சி” என்றார்.

 

லோகோமோட்டிவ் குளோபலின் மேனேஜிங் பார்ட்னரும் தயாரிப்பாளருமான சுந்தர் ஆரோன் மற்றும் தயாரிப்பாளர் விகாஸ் ஷர்மா பகிர்ந்து கொண்டதாவது, “எல்லைகளைக் கடந்து பயணிக்கும் அதே நேரத்தில், மனித உணர்வுகளை வலுவாக சொல்லும் கதைகளே லோகோமோட்டிவ் குளோபலின் தேர்வு. திகில், மிஸ்ட்ரி மற்றும் உணர்வுப்பூர்வமான தருணங்களைக் கொண்ட இந்த தமிழ் மொழி சைக்கலாஜிக்கல் திரில்லர் திரைப்படத்தின் கதை எங்களை உடனடியாக கவர்ந்தது. த்ரிஷா கிருஷ்ணன், ராதிகா மேடம் மற்றும் அபர்ணா பாலமுரளி உள்ளிட்ட திறமையான நடிகர்கள் முன்னணி கதாபாத்திரங்களில் நடிக்க, லண்டனில் படமாக்கப்படும் இப்படம், நாங்கள் உருவாக்கி வரும் தரமான திகில் திரைப்படங்களின் வரிசையில் முக்கியமானதாக மாறியுள்ளது. 


ராஜா கிருஷ்ண மேனன், குமார் ஜி மற்றும் பனோரமா ஸ்டுடியோஸ் ஆகியோரை ஒரே படத்தில் இணைத்து, இத்தகைய தனித்துவமான கதையை உருவாக்குவது எங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சி. இந்த திரைப்படத்தை பார்வையாளர்களிடம் கொண்டு சேர்க்க ஆவலுடன் உள்ளோம்" என்றனர்.


சுவாரஸ்யமான கதைக்களம், திறமையான நடிகர்கள் மற்றும் தனித்துவமான கதை சொல்லலுக்குப் பெயர் பெற்ற இயக்குநர் என, இப்படம் பெரிய திரையில் ரசிக்கும் வகையிலான பிரம்மாண்டமான சினிமா அனுபவமாக இருக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இன்னும் பெயரிடப்படாத இப்படம் குறித்த கூடுதல் தகவல்கள் உரிய நேரத்தில் அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவிக்கப்படும்.

TRISHA KRISHNAN, RADHIKA SARATHKUMAR AND APARNA BALAMURALI STARRER

 TRISHA KRISHNAN, RADHIKA SARATHKUMAR AND APARNA BALAMURALI STARRER MARKS PANORAMA STUDIOS’ FIRST TAMIL PRODUCTION, IN ASSOCIATION WITH LOCOMOTIVE GLOBAL; RAJA KRISHNA MENON’S PSYCHOLOGICAL HORROR BEGINS SHOOT IN LONDON




Panorama Studios, in association with Locomotive Global, is set to make its foray into Tamil cinema with its first Tamil production, an intriguing psychological horror film directed by acclaimed filmmaker Raja Krishna Menon. Starring Trisha Krishnan, Radhika Sarathkumar and Aparna Balamurali, the yet-to-be-titled film promises to bring together a dark psychological drama and horror in a compelling narrative. The film has gone on floors, with principal photography now underway. 


The film brings together three accomplished actors with an impressive body of work across Tamil, Malayalam and Hindi cinema. Trisha Krishnan, one of Tamil cinema’s most celebrated leading actors, is known for acclaimed performances in 96, Vinnaithaandi Varuvaayaa, Ghilli and Ponniyin Selvan. Veteran actor Radhika Sarathkumar, fondly known as “Kaliarasi”, has delivered memorable performances across decades in films including Kizhakku Cheemaiyile, Pasumpon, Thanga Magan and Theri and Aparna Balamurali, who has emerged as one of the most acclaimed performers of her generation, known for her performances in SooraraiPottru, Maheshinte Prathikaaram and 8 Thottakkal. 


Presented by Panorama Studios, in association with Locomotive Global, the film is a Fusion Flicks & Locomotive Global Production. It is produced by Kumar Mangat Pathak, Abhishek Pathak, Sunder Aaron, Vikas Sharma, and Amit Dalmia. Rajesh Menon and George Cameron serve as Co-Producers, while Abhinav Mehrotra is the Creative Producer. 

The Tamil venture marks another significant step in Panorama Studios’ expanding South strategy, following the studio’s growing presence in Malayalam cinema through production, distribution and strategic collaborations. Its Malayalam production slate includes Anomie, Unmadham and Tiki Taka, while Production No. 4 and Munpe, starring Tovino Thomas, are currently on the floors. The studio has also entered strategic collaborations with leading names from the Malayalam film industry, including Fahadh Faasil. With its first Tamil production, Panorama Studios now expands its South India footprint into one of the country’s most vibrant and influential film industries. 


Kumar Mangat Pathak, Founder & Chairman, Panorama Studios, said, “Tamil cinema has always been a space for bold, original and culturally rooted storytelling, and we wanted our first Tamil production to reflect exactly that spirit. This is a genre film with a very intriguing world at its core, and Raja has brought a distinctive vision to it. We are delighted to partner with such talented collaborators and are confident that this film will offer audiences a fresh cinematic experience.”   


Director Raja Krishna Menon, known for films such as Airlift, Chef and Pippa, has consistently explored stories driven by strong human emotions and compelling worlds. With this film, Menon ventures into the psychological horror genre for the first time, bringing his distinctive storytelling sensibility to a dark and atmospheric narrative. 

Director Raja Krishna Menon said, “Someone once quite aptly called me ‘genre agnostic’, and this film is another exploration in that journey. This is a story that is a first for me in many ways — my first film in Tamil, my first psychological horror, and my first story centred entirely around women. Adding to that is the privilege of working with Trisha Krishnan, Radhika ma’am, Aparna Balamurali, the wonderful cast and a fantastic crew. It makes this journey all the more exciting. Panorama Studios and Kumar Mangat ji have been incredibly supportive of my creative process, while Vikas and Sunder from Locomotive Global share the same commitment to telling the story the way it should be told, without compromising on anything. I couldn’t have asked for a better set of people to take this new journey with.”


Sunder Aaron, Managing Partner and Producer and Vikas Sharma, Producer, Locomotive Global, said: “At Locomotive Global, we are drawn to stories that transcend borders while remaining rooted in powerful human emotion. We were immediately drawn to the world of this Tamil-language psychological horror, with its mystery, atmosphere, emotional depth and sustained tension. Shot in London and led by an exceptional cast including Trisha Krishnan, Radhika Ma’am and Aparna Balamurali, the film marks an exciting step in our growing pipeline of elevated horror projects. Bringing together Raja Krishna Menon, Kumar Ji and Panorama Studios on a project with such a distinctive voice makes this a particularly meaningful collaboration for us. We look forward to taking this unique film to audiences.”


With a compelling story, an accomplished ensemble and a filmmaker known for his distinctive storytelling, the film will be a large screen cinematic experience. More details about the yet-to-be-titled film will be announced in due course.