Featured post

Immortal Movie Review

Immortal Tamil Movie Review Immortal Movie Rating:4.5/5 ஹாய் மக்களே! இன்னிக்கு நம்ம பார்க்கப் போறது ஒரு வித்தியாசமான concept-ஐ வைத்து வந்திர...

Saturday, 5 September 2026

Immortal Movie Review

Immortal Tamil Movie Review

Immortal Movie Rating:4.5/5

ஹாய் மக்களே! இன்னிக்கு நம்ம பார்க்கப் போறது ஒரு வித்தியாசமான concept-ஐ வைத்து வந்திருக்கிற fantasy thriller movie. படத்தோட பெயர் ‘Immortal



இந்த படத்துல நம்ம GV Prakash தான் hero. அவருக்கு ஜோடியாக Kayadu Lohar நடித்திருக்காங்க. அறிமுக இயக்குநர் Mariyappan Chinna இயக்கியிருக்கிற இந்த படம், ஆரம்பத்துல ஒரு simple-ஆன romantic story மாதிரி நம்மளுக்கு தெரிஞ்சாலும், கொஞ்சம் கொஞ்சமா mystery மற்றும் supernatural world-க்குள்ள நம்மள கொண்டு போகுது.


சரி… முதல்ல கதையைப் பற்றி சுருக்கமா பார்த்துடலாம்.


GV Prakash ஒரு இளைஞரா இருக்காரு. சென்னையில தங்குறதுக்கு ஒரு நல்ல இடம் தேடிக்கிட்டு இருக்காரு. அதுவும் அவருக்கு வசதியான budget-ல ஒரு இடம் கிடைக்கணும்.


அந்த search-ல தான் Kayadu Lohar-ஓட character அவருக்கு அறிமுகமாகுது.


அவங்க இருக்குற வீடு ரொம்பவே luxurious-ஆ இருக்கு. ஒரு கட்டத்துல அந்த வீட்டுலேயே GV Prakash தங்குற மாதிரி சூழ்நிலை உருவாகுது.


ஆரம்பத்துல இவர்களுக்குள்ள ஒரு attraction develop ஆகுது. காதல் சம்பந்தப்பட்ட scenes-ல கதை ரொம்ப normal-ஆ தான் போகுது.


ஆனா ஒரு stage-க்கு மேல, “இங்க ஏதோ சரியில்லையே…”ன்னு நமக்கே ஒரு சந்தேகம் வர ஆரம்பிக்குது.


Kayadu-வோட character-ஐ சுற்றி சில விஷயங்கள் mysterious-ஆ இருக்குது. என்ன நடக்குது, அவங்க பின்னணி என்னன்னு நமக்கு உடனே புரியாது.


அந்த mystery-யை இன்னும் அதிகமா build பண்ணி, interval-ல ஒரு important twist கொடுத்திருக்காங்க.


அந்த twist வந்ததும் படத்தோட entire mood-மே மாறிடுது.


முதல் பாதி வரைக்கும் ஒரு romantic angle-ல போய்க்கிட்டு இருந்த கதை, அதுக்கப்புறம் mystery, survival மற்றும் fantasy thriller zone-க்கு shift ஆகுது.


அதுதான் இந்த படத்தோட interesting part.


Second half-ல GV Prakash ஒரு unusual situation-க்குள்ள சிக்கிக்கிறாரு. அங்கிருந்து எப்படி வெளியே வரப்போறாரு, Kayadu-வோட உண்மையான பின்னணி என்ன, அவங்களைச் சுற்றி இருக்குற அந்த mysterious creature என்ன என்பதெல்லாம் ஒவ்வொன்னா reveal ஆக ஆரம்பிக்குது.


இந்த விஷயங்களை எல்லாம் ஒரே shot-ல சொல்லாம, கொஞ்சம் கொஞ்சமா information கொடுத்து audience-ஐ curious-ஆ வைத்திருக்கிறாங்க.


அதனால second half போகப் போக நம்மளுக்கும் “அடுத்து என்ன?”ன்னு தெரிஞ்சுக்கணும்னு ஒரு ஆர்வம் வந்துடுது.


Performance-க்கு வந்தா, GV Prakash இந்த role-க்கு நல்லா suit ஆகியிருக்காரு.


ஒரு சாதாரண இளைஞனா ஆரம்பிச்சு, எதிர்பாராத ஒரு சூழ்நிலைக்குள்ள மாட்டிக்கிட்ட பிறகு அவரோட behaviour மாறுற விதத்தை நல்லா carry பண்ணியிருக்காரு.


Particularly mystery அதிகமாகும் இடங்கள்ல அவரோட reactions மற்றும் emotions கதைக்கு தேவையான impact-ஐ கொடுக்குது.


Kayadu Lohar-க்கு கொடுக்கப்பட்டிருக்கிற character ரொம்பவே different.


அவங்க character-ஐப் பற்றி ஆரம்பத்துல நமக்கு முழுசா எதுவுமே தெரியாது. அதனால அவங்க screen-ல வர்ற ஒவ்வொரு scene-ம் ஒரு mystery feel-ஐ maintain பண்ணுது.


அந்த mysterious personality-ஐ Kayadu நல்லாவே bring out பண்ணியிருக்காங்க.


Supporting cast-ல TM Karthik, Kumar Natarajan, Lollu Sabha Maaran, Aaditya Kathir உள்ளிட்ட பலர் நடித்திருக்காங்க.


ஒவ்வொருத்தருக்கும் கொடுக்கப்பட்ட portions-ஐ அவங்க neat-ஆ handle பண்ணியிருக்காங்க.


குறிப்பா TM Karthik-க்கு வர்ற character கதையோட mystery-க்கு இன்னும் ஒரு layer சேர்க்குது. அவரோட character மூலமா Kayadu-வைச் சுற்றி நடக்குற சில விஷயங்கள் இன்னும் interesting-ஆ மாறுது.


Technical side-ல படம் எப்படி இருக்குன்னு பார்த்தா, cinematography நல்லா இருக்கு.


Arun Radhakrishnan ஓட  visuals படத்தோட mood-க்கு சரியா match ஆகுது. குறிப்பா mysterious locations மற்றும் creature சம்பந்தப்பட்ட scenes-ல lighting மற்றும் framing நல்ல atmosphere create பண்ணுது.


படம் முழுக்க ஒரு eerie feel இருக்கணும்னு நினைச்சிருக்காங்க. அந்த feeling-ஐ visuals நல்லா support பண்ணுது.


அதே மாதிரி Sam CS ஓட  music மற்றும் background score இந்த படத்துக்கு முக்கியமான plus.


ஒரு scene-ல என்ன நடக்கப்போகுதுன்னு audience-க்கு தெரியாம இருக்கும்போது, background score மூலமா tension-ஐ அதிகரிக்கிறாங்க.


Creature சம்பந்தப்பட்ட portions வரும்போது music மற்றும் sound இரண்டுமே சேர்ந்து அந்த scenes-க்கு நல்ல impact கொடுக்குது.


Creature portions-ஐப் பொறுத்தவரைக்கும் TOW VFX – The Ordinary Works team-க்கு special mention கொடுக்கணும்.


அந்த supernatural elements-ஐ screen-ல கொண்டு வர்ற விதம் படத்தோட fantasy world-க்கு நல்ல support-ஆ இருக்கு.


அதோட Ghatam Sivaவோட sound design மற்றும் mixing கூட அந்த creature scenes-க்கு இன்னும் depth கொடுக்குது.


ஒரு creature screen-ல வரும்போது அதை visuals மூலமா மட்டும் காட்டாம, sound மூலமாவும் ஒரு presence create பண்ணியிருக்காங்க.


Editing-ஐ Rajesh M handle பண்ணியிருக்காரு.


படத்தோட runtime சுமார் 131 minutes தான். அதனால தேவையில்லாத அளவுக்கு scenes நீளமா போகாம, story ஒரு compact flow-ல முடிஞ்சிடுது.


இது இந்த மாதிரி thriller படத்துக்கு நல்ல விஷயம்.


Direction-ஐ பொறுத்தவரைக்கும், இயக்குநர் Mariyappan Chinna ஒரு different idea-வை தமிழ் சினிமாவுல try பண்ணியிருக்காரு.


ஏன்னா நம்ம சினிமாவுல காதல், action, crime, horrorன்னு நிறைய genres பார்த்திருக்கோம்.


ஆனா romance , fantasy ,mysterious creature , survival thriller இதையெல்லாம் ஒரே கதைக்குள்ள கொண்டு வர்ற முயற்சி கொஞ்சம் fresh-ஆ இருக்கு.


அதனால படத்தோட concept தான் முதல்ல நம்ம attention-ஐ பிடிக்குது.


Screenplay-ல இன்னும் கொஞ்சம் depth கொடுத்திருந்தா இந்த idea இன்னும் பெரிய impact கொடுத்திருக்கும். குறிப்பா அந்த central mystery-ஐ இன்னும் விரிவா explore பண்ணியிருந்தா audience-க்கு அந்த fantasy world இன்னும் strong-ஆ connect ஆகியிருக்கும்.


ஆனா overall-ஆ பார்க்கும்போது, புதுசா ஏதாவது முயற்சி பண்ணணும்னு நினைச்சிருக்கிற debut director-க்கு இது ஒரு நல்ல starting point.


இன்னொரு interesting விஷயம் என்னன்னா, இது AK Film Factory-யோட முதல் production venture.


அறிமுக production banner-ஆ இருந்தாலும், வழக்கமான safe subject-ஐ தேர்வு பண்ணாம, creature-based fantasy thriller மாதிரி ஒரு unusual genre-ஐ எடுத்திருக்காங்க. அந்த முயற்சிக்காகவே இந்த production team-ஐ பாராட்டலாம்.


மொத்தத்துல…


‘Immortal’ ஆரம்பத்துல ஒரு romantic story மாதிரி நம்மளுக்குள்ள வருது. ஆனா interval-க்கு பிறகு படம் முழுசாவே வேறொரு direction-க்கு போயிடுது.


GV Prakash ஓட  performance, Kayadu Lohar-ஓட mysterious character, fantasy elements, creature portions, Sam CS-ோட BGM, VFX மற்றும் cinematography எல்லாமே சேர்ந்து படத்துக்கு ஒரு தனி mood உருவாக்குது.


Particularly second half-ல mystery reveal ஆகுற விதமும், GV Prakash அந்த strange situation-ல இருந்து எப்படி வெளியே வரப்போறாருன்ற curiosity-யும் நம்மள தொடர்ந்து படத்தோட connect ஆக வைக்குது.


தமிழ்ல இதுபோன்ற fantasy creature survival thrillers ரொம்ப அதிகமா வர்றது இல்ல. அந்த வகையில ‘Immortal’ ஒரு different attemptஆ இருக்கு.


So, வழக்கமான commercial stories-ல இருந்து கொஞ்சம் மாறி, romance-ல ஆரம்பிச்சு mystery மற்றும் fantasy thriller-ஆ மாறுற ஒரு movie பார்க்கணும்னு நினைக்கிறவங்க இந்த படத்தை try பண்ணிப் பார்க்கலாம்.


‘Immortal’ – காதல் கதையா ஆரம்பிச்சு… ஒரு mysterious உலகத்துக்குள்ள கூட்டிட்டு போற ஒரு வித்தியாசமான thriller!

No comments:

Post a Comment