Featured post

G.V. Prakash Kumar’s Music Label Acquires the Audio Rights of National award-winning Sajeev Pazhoor’s ‘Enna Vilai

 _*G.V. Prakash Kumar’s Music Label Acquires the Audio Rights of National award-winning Sajeev Pazhoor’s ‘Enna Vilai’*_ G.V. Prakash Kumar’s...

Friday, 26 June 2026

Mammatiyaan Stars Web Series Review

Mammatiyaan Stars Web Series Review


zee 5 ல வர series க்கு எப்பவுமே தனி மவுசு உண்டு. அந்தவகைள ஒரு sports webseries இன்னிக்கு release ஆகுது. அது தான் mammatiyaan . Savir Sudhakar தான் இதை direct பண்ணிருக்காரு. இதுல sports , friendship , sportsmanship , emotions னு எல்லாமே balanced அ குடுத்திருக்காங்க. அதுமட்டுமில்ல யாரெல்லாம் அவங்க dreams நிறைவேறணும் னு  போராடுறாங்களோ அவங்க சந்திக்கிற problems என்னனா ன்றதையும் தெளிவா இதுல காமிச்சிருக்காங்க. இதெல்லாமே audience ஆழ கண்டிப்பா relate பண்ணிக்க முடியும். 



ஒரு சின்ன town ல இருக்கற சில athletes அ introduce பண்ணுறாங்க. இவங்க விளையாட்டை நல்ல விளையாடி தனக்கு னு ஒரு பேரா சம்பாதிக்கணும் னு நினைக்கிறாங்க. ஆனா இவங்களோட குடும்ப சூழல் அதுக்கு ஒத்து வரமாட்டிங்கது. ஒரு பக்கம் family pressure, இன்னொரு பக்கம் personal problem அப்புறம் competition யும் அதிகமா இருக்கு. இருந்தாலும் ஜெயிக்கணும் ண்றதுக்காக எல்லா தடங்கல்களையும் தாண்டி வர முயற்சி பண்ணுறாங்க. usual அ sports drama நாளே கண்டிப்பா win பண்ணுறது தான் climax அ இருக்கும். ஆனா இதுல அப்படி இல்ல. game ல ஜெயிக்கணும் னு நினைக்கிற பசங்களோட emotions, அவங்களோட உணர்வுகள்  னு அவங்கள சுத்தி தான் கதையே நகருது. sports ல தீவிரம் ஆகும்போது அவங்களோட character எவ்ளோ change ஆகுது, அவங்களுக்கான confidence அ எப்படி வளத்துக்கறாங்க  றத்தை ரொம்ப தெளிவா சொல்லிருக்காங்க. 


Vaibhav Murugesan ,  Lavanya Anbazhagan,  Venkeda Balamurali ,  Savir Sudhakar ,  Vivek Prasanna  தான் இதுல நடிச்சிருக்காங்க. இவங்களோட ஓவுவுறு character யும் இந்த series  க்கு important அ இருக்கு. அதுனாலயே இவங்க team அ வந்து களம் இறங்கும்போது இன்னும் ஸ்வாரஸ்யமா இருக்குனு சொல்லலாம். இவங்களோட journey யும் interesting அ இருக்கு. friendship , பிரச்சனைகள், அதுக்கான தீர்வு , character growth னு director கொண்டு வந்த எல்லா elements யும் திருப்திகரமா அமைச்சிருந்தது. 


ஒரு நல்ல கதைக்களம் தான் இது. சோ miss பண்ணாம zee 5 ல இன்னிக்கு release ஆகுற இந்த series அ miss பண்ணிடாதீங்க.

No comments:

Post a Comment